เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
1341 ปัจจัยด้านคุณภาพให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการผ่านระบบธุรกรรมออนไลน์ ของธนาคารกสิการไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
1342 Factors affecting consumers' in-game purchase
1343 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางสำหรับตกแต่งใบหน้า (Makeup) ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
1344 Evaluation and improvement of the service quality of tile industry in China : a case study of company G
1345 Enhancing dog and human relationship by developing a dog-human centric concept design
1346 บทบาทของโซเชียลมีเดียในการลงโทษทางสังคม
1347 Student satisfaction towards employment services in colleges and Universities : a case study of tongren University
1348 การสกัดนํ้ามันรำข้าวพันธ์ุหอมกระดังงาโดยวิธีบีบเย็นและการพัฒนาตำรับครีมบำรุงผิวแบบอิมัลชันชนิดนํ้ามันในนํ้า
1349 กลโกงการทำธุรกรรมทางการเงินในยุคดิจิทัล
1350 An analysis of mcdonald’s business model based on business ecosystem theory