เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
2691 พฤติกรรมการจองโรงแรมออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน: ผลกระทบของรูปแบบการดำเนินชีวิต
2692 กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง ผ่านระบบโมบายคอมเมิร์ซ
2693 ความสัมพันธ์ระหว่างกระแสเงินสดกับผลประกอบการ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในกลุ่ม SET 100
2694 แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพ การผลิตสินค้าเกษตร จังหวัดหนองบัวลำภู
2695 การช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ผู้ต้องขัง : ศึกษากรณีการการรื้อฟื้น คดีอาญาขึ้นพิจารณาใหม่
2696 กรอบแนวคิดและแนวทางปฏิบัติเพื่อพัฒนาโทรทัศน์สาธารณะในยุคดิจิทัล ภายใต้นโยบายความมั่นคงแห่งรัฐของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5
2697 ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับอำนาจกากับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา : ศึกษากรณีการสรรหาอธิการบดี นายกสภามหาวิทยาลัย และกรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ
2698 แนวทางในการควบคุมงบประมาณรายจ่ายของแผ่นดินเพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานภาครัฐ
2699 การสื่อสารการตลาดผ่านงานแสดงสินค้าเพื่อภาคธุรกิจ กรณีศึกษา: งานแสดงสินค้าเพื่อภาคธุรกิจ Medical Devices ASEAN 2018 โดย บริษัท อิมแพคเอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์ จำกัด
2700 การบริหารจัดการการซื้อขายลิขสิทธิ์รายการโทรทัศน์ข้ามชาติ กรณีศึกษา บริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)