เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
741 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบริการการสมัครสมาชิกยูทูปพรีเมียมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
742 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันโพเมโลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
743 การออกแบบสื่ออินโฟกราฟิกกิจกรรมควงปากกาเพื่อเสริมสร้างสมาธิและบริหารสมองให้กับวัยรุ่น
744 การสื่อสารเพื่อนำเสนอตัวตนและพัฒนาความสัมพันธ์ผ่านทางแอปพลิเคชันทินเดอร์
745 กลยุทธ์เชิงพุทธธรรมที่ผู้นำประเทศนำมาใช้ในการบริหาร กรณีศึกษา หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช และ นายอานันท์ ปันยารชุน
746 ภาวะหนี้สินของนายทหารประทวน สังกัดศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย
747 การศึกษาศักยภาพในการปรับตัวของผู้ประกอบการธุรกิจ (SMEs) เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ชาติ: กรณีศึกษาผู้ประกอบการ (SMEs) จังหวัดภูเก็ต
748 การดัดแปลงนวนิยายเรื่อง เพลิงบุญ สู่ละครโทรทัศน์
749 การสื่อสารภาพลักษณ์ด้านการบริการบนเครื่องบินผ่านภาพยนตร์โฆษณาของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
750 การสื่อสารอัตลักษณ์วัยรุ่นผ่านมิวสิควีดีโอเพลงฮิปฮอปที่ใช้ภาษาไทยท้องถิ่น