เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
71 ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skill) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร
72 แนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ในพื้นที่ตามแผนยุทธศาสตร์การค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ภายใต้กระบวนการจัดการโซ่อุปทาน โดยอาศัยข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)
73 Brand marketing strategy of new energy vehicles in the Chinese market-Taking Tesla as an example
74 ปัจจัยพยากรณ์การจดจำตราสินค้าที่เป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต ของนักเล่นเกมออนไลน์
75 Study on the management of new generation employee separation in state-owned commercial banks: Take x bank as an example
76 A study of the impact of brand value of new energy automobile industry on consumers’ purchase intention, with brand personality as an intermediary variable
77 Research on the influence of career identity of live-streaming salesman on work performance
78 การจัดวาระข่าวสารของวารสารกองทัพไทย กับพฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของข้าราชการทหาร สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย
79 การวิเคราะห์โฆษณาแฝงและกลยุทธ์การโน้มน้าวใจในการนำเสนอสินค้าสตรี ผ่านผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์
80 ทาการะ วอง : การสื่อสาร การแสดงความหมาย และวัฒนธรรมกลุ่มย่อย