เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
821 การกำกับดูแลบริการโทรทัศน์แบบโอทีทีในประเทศไทย
822 ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตรางสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท
823 ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การผ่านการรับรู้วัฒนธรรมองค์การและการกำกับตนเองของข้าราชการทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน
824 การออกแบบเทคนิคสื่อผสมเพื่อให้กำลังใจผู้ที่ประสบปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า
825 กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกลุ่มอ้างอิง ที่มีผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการร้านกาแฟ Non Franchise ในรูปแบบคาเฟ่ของผู้บริโภคใน จังหวัดนนทบุรี
826 กลุ่มผลประโยชน์และการดำรงอยู่ของนโยบายสัมปทานปิโตรเลียมในประเทศไทย
827 ข้อเสนอแนะว่าด้วยการออกกฎหมายความรับผิดต่อความชำรุดบกพร่องของสินค้า สำหรับประเทศไทย
828 แนวทางในการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการฟื้นฟูเยียวยาสิ่งแวดล้อม กับความรับผิดของผู้ก่อมลพิษในทางกฎหมายสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
829 ผลกระทบของสัดส่วนด้านเพศของคณะกรรมการและปัจจัยอื่น ๆที่ส่งผลต่อการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
830 ประเด็นทางกฎหมายเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญเพันธุ์ทางการแพทย์ : ศึกษากรณีการตั้งครรภ์แทน