เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
211 A study of the impacts of perceived value on users’ willingness to continue participation based on the perspective of online cause-related marketing
212 The impact of customers' emotional experience on customers' repurchase: A case study of taking multimedia restaurants
213 ปัญหากฎหมายซึ่งเกิดขึ้นจากพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551: ศึกษาเฉพาะกรณีการห้ามโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
214 Corporate social capital and corporate performance of listed companies: Taking commercial credit as an mediating variabl
215 การประเมินหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาการออกแบบสื่อดิจิทัล คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
216 การศึกษาเปรียบเทียบกลไกการตรวจสอบการละเมิดมาตรฐานทางจริยธรรม อย่างร้ายแรงของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตามรัฐธรรมนูญ
217 การใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการกำกับอารมณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
218 การชดใช้ค่าเสียหายกรณีรถไฟมาถึงล่าช้ากว่ากำหนด
219 ปัญหาการประกันสังคมของแรงงานประมงทางทะเล
220 กฎหมายเกี่ยวกับการจัดหาล่ามในชั้นสอบสวน