เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
241 การออกแบบ และสร้างสรรค์โฆษณาเกมจากวรรณคดีไทย เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์วรรณคดีไทย
242 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านจิตวิทยา เพื่อสังคมที่น่าอยู่
243 การออกแบบแอนิเมชันสองมิติ เพื่อส่งเสริมทฤษฎี 21 วันเปลี่ยนนิสัย ของ แมกซ์เวล มอลซ์
244 การออกแบบแอนิเมชัน 2 มิติ เพื่อสร้างจิตสำนึกของนักท่องเที่ยวต่อธรรมชาติทางทะเลด้านปะการังฟอกขาว
245 การออกแบบภาพยนตร์แอนิเมชันสามมิติเพื่อบรรเทาความเครียดด้วยการฝึกสมาธิ
246 การออกแบบแอนิเมชันอินโฟกราฟฟิกในรูปแบบ 2 มิติ เพื่อให้รู้ถึงวิธีป้องกันภัยร้ายจากยุงลาย
247 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อจำลองเครื่องทดสอบใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล
248 การศึกษาและผลิตสื่อเคลื่อนไหว 2 มิติ เรื่อง วัฒนธรรมองค์กรที่เป็นพิษ
249 การออกแบบภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงผ่านเทคนิคการถ่ายภาพทิวทัศน์ ในรูปแบบซินีมาติกเพื่อเป็นกำลังใจให้วัยรุ่นผ่านพ้นความเศร้าโศก
250 การออกแบบสื่อแอนิเมชันสองมิติในรูปแบบพิกเซลอาร์ต เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวผ่านวีดีโอเกม