เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
331 การพัฒนาแบบจำลองด้านการสื่อสารเพื่อพยากรณ์ความเสี่ยงต่อการถูกล่อลวงบนสื่อดิจิทัลโดยใช้เทคนิคเหมืองข้อมูล
332 พฤติกรรมการเปิดรับ ทัศนคติ และการตัดสินใจใช้งานแอปพลิเคชัน TikTok
333 ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ขององค์การที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทขนส่งในการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
334 การวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นร่วมกับการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ เพื่อวิเคราะห์พื้นที่ศักยภาพในการสร้างท่าเรือบก จังหวัดอุดรธานี
335 การจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธภาพในการจัดเก็บสินค้า
336 ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการไปรษณีย์ที่ อ.ละหาร จังหวัดนนทบุรี
337 การเพิ่มประสิทธิภาพการพยากรณ์การขาย ด้วยระบบ AI กรณีศึกษาของบริษัท พรีซีสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด
338 การศึกษาประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังของบริษัท ตัวอย่าง จำกัด
339 พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปในการมาท่องเที่ยว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
340 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของห่วงโซ่อุปทานธุรกิจกิจการค้าผลไม้ไทย