Toggle navigation
Digital Research Information Center
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย Digital "วช."
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศูนย์ข้อมูลวิจัย Digital "วช."
หน้าแรก
ค้นหา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สาระน่ารู้
กิจกรรม
เกี่ยวกับห้องสมุด
นโยบายการให้บริการเอกสารฉบับเต็ม (DRIC Mission and Policy)
โครงสร้างกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (Organization Structure)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
นโยบายการรักษาความมั่นคงของเว็บไซต์ (Website Security Policies)
จรรยาบรรณนักวิจัย (Researcher Ethics and Practices)
มาตรฐานและนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
ประวัติศูนย์สารสนเทศการวิจัย (DRIC History)
แผนงบประมาณ
คณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
แผนการสงวนรักษา (Preservation Plan)
DRIC METADATA and File Management
คณะกรรมการที่ปรึกษา (DRIC Advisory Board)
คณะทำงาน (DRIC TEAM)
ติดต่อสอบถาม
คู่มือการใช้งานของเจ้าหน้าที่ (Staff Manual)
ประเภทข้อมูล
ข้อมูลวิทยานิพนธ์
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลวิจัย
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
บทคัดย่อ จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ
รายการ
321
การพัฒนาคุณภาพการให้บริการและเทคโนโลยีของศูนย์การค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
322
ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตรางสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท
323
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และกลุ่มอ้างอิง ที่มีผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการร้านกาแฟ Non Franchise ในรูปแบบคาเฟ่ของผู้บริโภคใน จังหวัดนนทบุรี
324
ข้อเสนอแนะว่าด้วยการออกกฎหมายความรับผิดต่อความชำรุดบกพร่องของสินค้า สำหรับประเทศไทย
325
แนวทางในการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการฟื้นฟูเยียวยาสิ่งแวดล้อม กับความรับผิดของผู้ก่อมลพิษในทางกฎหมายสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
326
ประเด็นทางกฎหมายเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญเพันธุ์ทางการแพทย์ : ศึกษากรณีการตั้งครรภ์แทน
327
การกัดกร่อนของเหล็กเสริมโดยสารคลอไรด์ ในโครงสร้างคอนกรีตผสม
328
ความรู้ พฤติกรรมการเตรียม และความสะอาดของลำไส้ใหญ่ ในผู้ที่เข้ารับการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่
329
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการท่องเที่ยวของผู้ติดตาม ช่องวีล็อกท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
330
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำแพ็กเกจทัวร์ผ่านแอปพลิเคชันอโกด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
‹
›
จำนวนทั้งหมด 112,699 รายการ