บทคัดย่อ จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
71 ผลกระทบของจำนวนเครือข่ายเสริมที่ใช้ในโครงข่ายประสาทคอนโยลูชันแบบไลท์เวทอินเซ็ปชันในการรู้จำวัตถุ
72 ผลกระทบของขนาดเคอร์เนลต่อภาพที่ปรับขนาดต่างกันในการรู้จำวัตถุ บนพื้นฐานโครงข่ายประสาทคอนโวลูชัน
73 การออกแบบ และสร้างสรรค์โฆษณาเกมจากวรรณคดีไทย เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์วรรณคดีไทย
74 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านจิตวิทยา เพื่อสังคมที่น่าอยู่
75 การออกแบบแอนิเมชันสองมิติ เพื่อส่งเสริมทฤษฎี 21 วันเปลี่ยนนิสัย ของ แมกซ์เวล มอลซ์
76 การออกแบบแอนิเมชัน 2 มิติ เพื่อสร้างจิตสำนึกของนักท่องเที่ยวต่อธรรมชาติทางทะเลด้านปะการังฟอกขาว
77 การออกแบบภาพยนตร์แอนิเมชันสามมิติเพื่อบรรเทาความเครียดด้วยการฝึกสมาธิ
78 การออกแบบแอนิเมชันอินโฟกราฟฟิกในรูปแบบ 2 มิติ เพื่อให้รู้ถึงวิธีป้องกันภัยร้ายจากยุงลาย
79 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อจำลองเครื่องทดสอบใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล
80 การศึกษาและผลิตสื่อเคลื่อนไหว 2 มิติ เรื่อง วัฒนธรรมองค์กรที่เป็นพิษ