บทคัดย่อ จาก ข้อมูลงานวิจัย
ลำดับ รายการ
1141 โครงการ การจัดโซนนิ่งระบบการเกษตรมรดกโลกเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาดและการท่องเที่ยวของประเทศไทย : ระยะที่ 1
1142 การพัฒนาแผ่นคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูปต้นทุนต่ำเพื่อเพิ่มมูลค่าของเหลือทิ้งทางการเกษตร
1143 การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้สื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
1144 การเล่าเรื่องโดยใช้สื่อดิจิทัล (Digital Storytelling) ในการรายงานข่าวภัยพิบัติของสำนักข่าว CNN
1145 การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้ายาธาตุน้ำขาวไทยนครกับยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค
1146 การเปิดรับสื่อโฆษณาและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาของวัยรุ่นไทย กรณีศึกษาสื่อโฆษณาบนยูทูป
1147 รูปแบบและวิธีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊คของร้านขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์
1148 การตรวจสอบข่าวลวง ของสื่อมวลชนไทยในยุคดิจิทัล
1149 ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารในองค์กรของสำนักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)
1150 การถ่ายทอดความหมายของความรักผ่านละครซีรีส์ชุด Reply