Toggle navigation
Digital Research Information Center
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย Digital "วช."
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศูนย์ข้อมูลวิจัย Digital "วช."
หน้าแรก
ค้นหา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สาระน่ารู้
กิจกรรม
เกี่ยวกับห้องสมุด
นโยบายการให้บริการเอกสารฉบับเต็ม (DRIC Mission and Policy)
โครงสร้างกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (Organization Structure)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
นโยบายการรักษาความมั่นคงของเว็บไซต์ (Website Security Policies)
จรรยาบรรณนักวิจัย (Researcher Ethics and Practices)
มาตรฐานและนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
ประวัติศูนย์สารสนเทศการวิจัย (DRIC History)
แผนงบประมาณ
คณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
แผนการสงวนรักษา (Preservation Plan)
DRIC METADATA and File Management
คณะกรรมการที่ปรึกษา (DRIC Advisory Board)
คณะทำงาน (DRIC TEAM)
ติดต่อสอบถาม
คู่มือการใช้งานของเจ้าหน้าที่ (Staff Manual)
ประเภทข้อมูล
ข้อมูลวิทยานิพนธ์
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลวิจัย
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
เอกสารทั้งหมด จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ
รายการ
891
การพัฒนาความสามารถด้านการพูดในงานอาชีพ โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
892
การออกแบบแอนิเมชัน 2 มิติ เพื่อสะท้อนให้เห็นผลกระทบจากการเลี้ยงดูบุตรโดยใช้สื่อเทคโนโลยี
893
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์เบื้องต้น โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
894
การพัฒนาทักษะการฟังและการอ่านคำศัพท์ภาษาจีนใน YCT ระดับ 1 โดยใช้เกม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
895
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ ด้วยวิธีการสร้างความรู้ด้วยตนเองร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
896
การพัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีมในรายวิชางานอาหาร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
897
การพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้วิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
898
การใช้กลยุทธ์การจำเพื่อพัฒนาความสามารถการจำคำศัพท์ภาษาจีนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
899
การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้การสอนตามแนวคิดการเรียนรู้แบบบูรณาการเนื้อหาและภาษา (CLIL) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
900
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงคำกริยาในอดีตรูปปกติภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้เทคนิคการเล่านิทานร่วมกับการใช้สื่อประสม
‹
›
จำนวนทั้งหมด 173,445 รายการ