Toggle navigation
Digital Research Information Center
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย Digital "วช."
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศูนย์ข้อมูลวิจัย Digital "วช."
หน้าแรก
ค้นหา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สาระน่ารู้
กิจกรรม
เกี่ยวกับห้องสมุด
นโยบายการให้บริการเอกสารฉบับเต็ม (DRIC Mission and Policy)
โครงสร้างกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (Organization Structure)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
นโยบายการรักษาความมั่นคงของเว็บไซต์ (Website Security Policies)
จรรยาบรรณนักวิจัย (Researcher Ethics and Practices)
มาตรฐานและนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
ประวัติศูนย์สารสนเทศการวิจัย (DRIC History)
แผนงบประมาณ
คณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
แผนการสงวนรักษา (Preservation Plan)
DRIC METADATA and File Management
คณะกรรมการที่ปรึกษา (DRIC Advisory Board)
คณะทำงาน (DRIC TEAM)
ติดต่อสอบถาม
คู่มือการใช้งานของเจ้าหน้าที่ (Staff Manual)
ประเภทข้อมูล
ข้อมูลวิทยานิพนธ์
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลวิจัย
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ
รายการ
271
ความรู้ การเข้าถึงบริการ และส่วนประสมทางการตลาดของการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก ที่มีผลต่อคุณภาพการบริการ กรณีโรงพยาบาลรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี
272
แนวทางการเลือกใช้ระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร ด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ : กรณีศึกษาบริษัท โอแก๊ส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
273
การพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร สังกัดกรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ
274
แนวทางการจัดการศาสนสถานประเภทวัดของพุทธศาสนา เถรวาทมหานิกาย ในจังหวัดภูเก็ต
275
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่พักตากอากาศ จังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงโควิด 19
276
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยคุณภาพการแก้ไขปัญหาที่พบระหว่างการใช้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์และ แอปพลิเคชันหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ MEB
277
ปัจจัยด้านโลจิสติกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนของผู้ประกอบการผ่านช่องทางออนไลน์
278
มิวสิกวิดีโอเพลงลูกทุ่งอีสานกับการสื่อสารอัตลักษณ์อีสานใหม่
279
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในยุควิถีใหม่ (NEW NORMAL)
280
การสื่อสารความหมายของโยคะผ่านเรือนร่างและอำนาจ บนสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สอนโยคะเพศหญิง
‹
›
จำนวนทั้งหมด 55,435 รายการ