เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
271 ความรู้ การเข้าถึงบริการ และส่วนประสมทางการตลาดของการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก ที่มีผลต่อคุณภาพการบริการ กรณีโรงพยาบาลรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี
272 แนวทางการเลือกใช้ระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร ด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ : กรณีศึกษาบริษัท โอแก๊ส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
273 การพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร สังกัดกรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ
274 แนวทางการจัดการศาสนสถานประเภทวัดของพุทธศาสนา เถรวาทมหานิกาย ในจังหวัดภูเก็ต
275 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่พักตากอากาศ จังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงโควิด 19
276 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยคุณภาพการแก้ไขปัญหาที่พบระหว่างการใช้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์และ แอปพลิเคชันหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ MEB
277 ปัจจัยด้านโลจิสติกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนของผู้ประกอบการผ่านช่องทางออนไลน์
278 มิวสิกวิดีโอเพลงลูกทุ่งอีสานกับการสื่อสารอัตลักษณ์อีสานใหม่
279 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในยุควิถีใหม่ (NEW NORMAL)
280 การสื่อสารความหมายของโยคะผ่านเรือนร่างและอำนาจ บนสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สอนโยคะเพศหญิง