เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
51 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวบนเพจเฟซบุ๊ก ไอยูคลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
52 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าบนแอปพลิเคชัน เซเว่นเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
53 Density analysis based on flight delay prediction with genetic algorithm Hyperparameter Tuning
54 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าบนเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
55 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารซ้ำบน แอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
56 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ระลึกศิลปินเกาหลี ใต้วง BTS บนทวิตเตอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล
57 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
58 ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการซื้อเสื้อผ้าร้าน ClassyPita บนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในประเทศไทย
59 Research on the customer satisfaction of B training institution based on SERVQUEL and IPA model
60 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลบาทต่อดอลลาร์ ยูโร และเยน