เอกสารฉบับเต็ม จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
61 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ในยุค Thailand 4.0
62 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจในธุรกรรมสินเชื่อระหว่างบุคคล P2P lending (Peer to Peer Lending) ในประเทศไทย
63 การวิเคราะห์อุปสงค์และความคุ้มค่าของการลงทุนในธุรกิจบริการรถแท็กซี่ไฟฟ้า ภายใต้โครงการ แท็กซี่ วีไอพี ของกรมการขนส่งทางบก ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
64 ปัจจัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีผลต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมรายจังหวัด
65 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชันสั่งและส่งอาหาร ในจังหวัดกรุงเทพมหานครของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
66 ปัจจัยที่มีผลต่อการเต็มใจจ่ายรายเดือน YouTube Premium
67 การวิเคราะห์พฤติกรรมและปัจจัยกำหนดการใช้แอพพลิเคชั่นออนไลน์ที่เกี่ยวกับการขนส่งในกรุงเทพมหานคร
68 การวิเคราะห์อุปสงค์เพื่อประเมินความเป็นไปได้ของโครงการรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีสายสีเหลือง เส้นทางลาดพร้าว - สำโรง
69 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ในยุคดิจิทัล
70 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มวิตามินซี C-VITT ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร