บทคัดย่อ จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ รายการ
91 ความรู้ การเข้าถึงบริการ และส่วนประสมทางการตลาดของการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก ที่มีผลต่อคุณภาพการบริการ กรณีโรงพยาบาลรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี
92 แนวทางการเลือกใช้ระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร ด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ : กรณีศึกษาบริษัท โอแก๊ส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
93 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่พักตากอากาศ จังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงโควิด 19
94 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยคุณภาพการแก้ไขปัญหาที่พบระหว่างการใช้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์และ แอปพลิเคชันหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ MEB
95 ปัจจัยด้านโลจิสติกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนของผู้ประกอบการผ่านช่องทางออนไลน์
96 ประสบการณ์ด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการของสายการบินในภูมิภาคอาเซียน
97 การวิเคราะห์เปรียบเทียบภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ในความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทย
98 ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการมาท่องเที่ยวฟาร์มสเตย์ในจังหวัดนครราชสีมา
99 แรงจูงใจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย และปัจจัยด้านความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความประทับใจในการมาเยือนจังหวัดลำพูน
100 ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวไทยมุสลิมที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์และบริการที่รองรับชาวมุสลิมของโรงแรมในจังหวัดกาญจนบุรี