Toggle navigation
Digital Research Information Center
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย Digital "วช."
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศูนย์ข้อมูลวิจัย Digital "วช."
หน้าแรก
ค้นหา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สาระน่ารู้
กิจกรรม
เกี่ยวกับห้องสมุด
นโยบายการให้บริการเอกสารฉบับเต็ม (DRIC Mission and Policy)
โครงสร้างกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (Organization Structure)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
นโยบายการรักษาความมั่นคงของเว็บไซต์ (Website Security Policies)
จรรยาบรรณนักวิจัย (Researcher Ethics and Practices)
มาตรฐานและนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
ประวัติศูนย์สารสนเทศการวิจัย (DRIC History)
แผนงบประมาณ
คณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
แผนการสงวนรักษา (Preservation Plan)
DRIC METADATA and File Management
คณะกรรมการที่ปรึกษา (DRIC Advisory Board)
คณะทำงาน (DRIC TEAM)
ติดต่อสอบถาม
คู่มือการใช้งานของเจ้าหน้าที่ (Staff Manual)
ประเภทข้อมูล
ข้อมูลวิทยานิพนธ์
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลวิจัย
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
บทคัดย่อ จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ
รายการ
11
การจำลองและวิเคราะห์การไหลของอากาศและระบบอัดอากาศบันไดหนีไฟ ในอาคารสำนักงานโดยใช้แบบจำลองการไหลของอากาศแบบหลายโซน
12
การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการรู้จำใบหน้า เพื่อบันทึกเวลาเข้าออกของพนักงาน
13
การพิจารณาเลือกใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรของคลังสินค้า ตามวิธี เอเอชพี ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป Expert Choice กรณีศึกษา บริษัท โคโนอิเกะ เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด
14
การกำหนดเป้าหมายยอดขายที่เหมาะสม ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์อนุกรมเวลา : กรณีศึกษายาของบริษัทยาแห่งหนึ่ง
15
Density analysis based on flight delay prediction with genetic algorithm Hyperparameter Tuning
16
Brand marketing strategy of new energy vehicles in the Chinese market-Taking Tesla as an example
17
Study on the management of new generation employee separation in state-owned commercial banks: Take x bank as an example
18
A study of the impact of brand value of new energy automobile industry on consumers’ purchase intention, with brand personality as an intermediary variable
19
Research on the influence of career identity of live-streaming salesman on work performance
20
Research on the marketing strategy of "Yangbao" brand walnut milk
‹
›
จำนวนทั้งหมด 112,699 รายการ