Toggle navigation
Digital Research Information Center
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย Digital "วช."
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศูนย์ข้อมูลวิจัย Digital "วช."
หน้าแรก
ค้นหา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
สาระน่ารู้
กิจกรรม
เกี่ยวกับห้องสมุด
นโยบายการให้บริการเอกสารฉบับเต็ม (DRIC Mission and Policy)
โครงสร้างกองระบบและบริหารข้อมูลเชิงยุทธศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (Organization Structure)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure)
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
นโยบายการรักษาความมั่นคงของเว็บไซต์ (Website Security Policies)
จรรยาบรรณนักวิจัย (Researcher Ethics and Practices)
มาตรฐานและนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
ประวัติศูนย์สารสนเทศการวิจัย (DRIC History)
แผนงบประมาณ
คณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
แผนการสงวนรักษา (Preservation Plan)
DRIC METADATA and File Management
คณะกรรมการที่ปรึกษา (DRIC Advisory Board)
คณะทำงาน (DRIC TEAM)
ติดต่อสอบถาม
คู่มือการใช้งานของเจ้าหน้าที่ (Staff Manual)
ประเภทข้อมูล
ข้อมูลวิทยานิพนธ์
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลวิจัย
บทคัดย่อ
เอกสารฉบับเต็ม
ดูข้อมูลทั้งหมด
ข้อมูลส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
บทคัดย่อ จาก ข้อมูลวิทยานิพนธ์
ลำดับ
รายการ
631
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ สาระประวัติศาสตร์ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับการโค้ช
632
บทบาทผู้นำทางการเมืองภาคประชาสังคม: กรณีศึกษา นายพิภพ ธงไชย
633
การพัฒนาตำรับยาธาตุในรูปแบบผงฟองฟู่
634
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการ บริษัท Kerry Express ของผู้ค้าออนไลน์
635
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความรักที่มีต่อแบรนด์ผ่านสื่อสังคม ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
636
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการบอกต่อแบบปากต่อปากในการเลือกซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
637
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรม M-Payment ของกลุ่มผู้ใช้งานภายในกรุงเทพมหานคร
638
การศึกษาเชิงประจักษ์การยอมรับและใช้แอปพลิเคชัน “English App” สร้างเสริมทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต
639
บทบาทพระสงฆ์ไทยกับการพัฒนาสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม กรณี พระธรรมมงคลญาณ (หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร)
640
อิทธิพลของประสบการณ์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดี และการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ในการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
‹
›
จำนวนทั้งหมด 112,699 รายการ